Phân loại gạch xây dựng trên thị trường? Nên chọn loại gạch nào khi xây nhà?

Nhà ở là tổ ấm, là không gian che nắng che mưa cho mọi thành viên trong gia đình. Vì thế khi xây dựng ai cũng mong muốn có một căn nhà chắc chắn, bền đẹp. Do đó, từ giai đoạn chuẩn bị vật tư xi măng, sắt thép, cát đá, gạch xây nhà,… đã được chủ đầu tư lựa chọn kỹ lưỡng. Trong số rất nhiều nguyên vật liệu cần thiết cho quá trình thi công xây dựng nhà, bài viết này Việt Quang Group xin giới thiệu đến Quý vị các loại gạch xây dựng phổ biến trên thị trường, cách chọn gạch xây dựng nhà chất lượng.

Các loại gạch xây dựng nhà

Khởi đầu quá trình xây dựng tạo nên những ngôi nhà cấp 4, nhà 2 tầng, nhà 3 tầng đẹp là những viên gạch – Vật liệu có công lớn trong quá trình thi công kiến tạo ngôi nhà như bản vẽ. Từng viên gạch được chọn lựa kết hợp cùng các nguyên vật liệu khác sẽ từng biến biến ngôi nhà mơ ước thành hiện thực.

Hiện nay trên thị trường, gạch xây dựng có rất nhiều loại khác nhau, nhưng nhìn chung được chia thành 2 loại lớn: Gạch đất nung và gạch không nung. Trong mỗi loại gạch trên sẽ còn rất nhiều loại gạch khác. Và bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau đi sâu vào tìm hiểu các loại gạch xây dựng nhà phổ biến để hiểu rõ hơn về chúng nhé!

1. Gạch đất nung

Gạch đất nhung hay còn được gọi là gạch đỏ, loại gạch xây dựng đã có từ rất lâu. Gạch đất nung được tạo nên từ đất sét, sau khi được đào lên đất sét được trộn với nước và nhồi nhuyễn. Sau quá trình nhồi nhuyễn, chúng được đưa vào khuôn nhằm tạo hình viên gạch. Lúc này các viên đất sét được tạo hình sẽ được làm khô bằng cách đem đi phơi hoặc sấy. Các viên gạch khi đã khô sẽ được cho vào lò nung, sau nhiều tiếng đồng hồ tạo nên những viên gạch xây nhà cứng cáp.

1.1 Gạch đất nung đặc

Gạch đất nung đặc hay còn được gọi là gạch đặc, gạch đất sét nung không lỗ. Đây là loại gạch đất sét nung cao cấp với khả năng chịu lực và chống ẩm tốt, do đó chúng thường được ưu tiên sử dụng ở những hạng mục công trình yêu cầu độ chịu lực cao như: Hầm móng, bể phốt, hồ nước, … Bên cạnh đó, gạch đặc còn được ưa chuộng sử dụng cho những công trình hướng đến sự cổ kính bởi vẻ đẹp tự nhiên cùng chất lượng bền bỉ với thời gian.

  • Kích thước: 220 x 105 x 55mm (dài x rộng x dày)
  • Khối lượng: 2 – 2.5kg/viên

Hiện nay, gạch đất nung đặc có giá thành khá cao so với các loại gạch khá. Ngoài ra, với cấu tạo đặc cũng làm trọng lượng viên gạch trở nên nặng hơn, điều này sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình thi công của công trình.

Gạch nung đặc

Gạch nung đặc

1.2 Gạch 2 lỗ

Gạch 2 lỗ hay còn được gọi là gạch thông tâm, gạch đinh 2 lỗ. Đây là loại gạch có trọng lượng nhẹ, cùng khả năng cách âm cách nhiệt hoàn hảo. Do đó gạch 2 lỗ được ưa chuộng sử dụng tại các vị trí tường không chịu lực, không yêu cầu chống thấm. Nhờ cấu tạo thông tâm, gạch 2 lỗ có khối lượng nhẹ hơn gạch nung đặc, nhờ đó giảm bớt sự vất vả cho thợ xây dựng lại vừa có mức giá rẻ hơn.

  • Kích thước: 180 x 80 x 40 mm (dài x rộng x dày)
  • Khối lượng: ~ 1 kg/viên

Vì không có khả năng chịu lực, chống thấm kém vì thế khi sử dụng gạch xây nhà chủ đầu tư nên hạn chế sử dụng loại gạch này ở các khu vực tường bao nhà vệ sinh, tường bao,… nhằm hạn chế hiện tượng tường bị mốc.

Gạch 2 lỗ

Gạch 2 lỗ

1.3 Gạch 4 lỗ

Gạch 4 lỗ là loại gạch đất nung được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng bởi trọng lượng tương đối nhẹ, kích thước vừa vặn, lại có giá thành khá rẻ so với các loại gạch xây dựng khác.

  • Kích thước: 190 x 80 x 80 mm (dài x rộng x dày)
  • Trọng lượng: ~1.9kg/viên

Gạch 4 lỗ có khả năng cách nhiệt, cách âm, chống thấm tuy nhiên các tính năng này chỉ ở mức tương đối. Ngoài ra, do cấu tạo gạch rỗng nên khả năng chịu lực kém hơn gạch đặc nung. Chính vì vậy, gạch 4 lỗ thường được sử dụng cho các vị trí tường ít chịu lực.

Gạch 4 lỗ

Gạch 4 lỗ

1.4 Gạch 6 lỗ

Hiện nay, trong thi công xây dựng tường nhà gạch 6 lỗ là loại gạch có nhiều lỗ thông tâm nhất được sử dụng. Gạch 6 sở cũng như cá loại đất nung khác có màu đỏ nhạt và đỏ đậm đặc trưng. Sở hữu cấu tạo 6 lỗ thông tâm nên gạch 6 lỗ có trọng lượng tương đối nhẹ thuận tiện cho quá trình thi công, đồng thời giúp giảm trọng tải lên phần móng nhà. Bên cạnh đó, loại gạch này cũng có có chi phí tương đối, không quá cao phù hợp sử dụng trong xây dựng tường cho các công trình.

  • Kích thước: 190 x 80 x 80 mm (dài x rộng x dày)
  • Trọng lượng: ~1.9kg/viên

Sở hữu cấu tạo nhiều lỗ nên khả năng thấm và chịu lực của gạch 6 lỗ khá kém. Đồng thời, ở các khu vực tường xây dựng bằng gạch lỗ Quý vị nên hạn chế khoan đục, bắt vít để tránh làm cho gạch bị vỡ.

Gạch 6 lỗ

Gạch 6 lỗ

2. Gạch không nung

Ngày nay việc áp dụng khoa học kỹ thuật vào công nghệ sản xuất đã tạo ra nhiều mẫu mã gạch với sự đa dạng về kích thước, hình dạng. Bên cạnh các mẫu gạch nung truyền thống, các mẫu gạch không nung ngày càng xuất hiện nhiều hơn, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của con người.

2.1 Gạch AAC

Gạch AAC hay còn được là gạch bê tông khí chưng. Loại gạch được làm từ vật liệu gồm xi măng, cát nghiền mịn, nước và chất tạo khí. Các vật liệu được trộn đều với nhau theo tỉ lệ nhất định. Sử dụng khuôn thép định hình, các viên gạch ACC khi đã đông kết tiếp tục được trải qua phản ứng sinh khi tạo ra các lỗ rỗng kín khiến hỗn hợp bê tông trương nở và có khối lượng thể tích thấp.

Gạch AAC

Gạch AAC

Gạch bê tông khí chưng sở hữu trọng lượng nhẹ, cùng khả năng cách nhiệt, cách âm tốt. Nhờ đó, sản phẩm mang lại độ bền và giúp giảm tải trọng của ngôi nhà.

  • Kích thước: 600 x 200 x 100 mm (dài x rộng x dày)
  • Trọng lượng: 600 – 650 kg/m3

Tuy nhiên, gạch AAC có khả năng thấm hút hạn chế do đó có thể gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của công trình. Bên cạnh đó, khả năng co giãn của gạch AAC cũng không tốt nên sau thời gian tường dễ xuất hiện hiện tượng nứt, rạn.

2.2 Gạch bê tông bọt khí

Gạch bê tông bọt khí sở hữu cấu trúc giống gạch AAC. Tuy nhiên, gạch bê tông bọt khí không trải qua quá trình chưng khí áp mà được đông cứng bằng phương pháp thủy công. Do đó, chất lượng bê tông sẽ không được như gạch AAC nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo độ bền, khả năng cách âm, cách nhiệt.

  • Kích thước: 400 x 200 x 100 mm (dài x rộng x dày)
  • Trọng lượng: 600 – 800kg/m3

Gạch bê tông bọt khí thường được sản xuất thành tấm với kích thước lớn, do đó loại gạch này được sử dụng để thi công xây dựng vách ngắn, nền hoặc đổ để đồ. Bên cạnh đóm với kích thước lớn, nên việc liên kết các tấm gạch với nhau yêu cầu đơn vị thi công phải đầu tư vữa liên kết chuyên dụng và chúng có giá thành tương đối cao.

Gạch bê tông bọt khí

Gạch bê tông bọt khí

2.3 Gạch Block

Hiện nay, gạch Block là loại gạch không nung phổ biến, chiếm tỉ lệ dùng nhiều nhất trong các công trình xây dựng. Gạch Block được làm từ xi măng, đá mạt và các chất phụ gia. Hỗn hợp các nguyên liệu sau khi trộn đều theo đúng tỉ lệ sẽ được đưa vào khuôn để tạo hình viên gạch.

  • Kích thước: 600 x 200 x 150 mm (dài x rộng x dày)
  • Trọng lượng: 9 – 20kg/viên

Gạch Block là loại gạch có độ bền cao, khả năng cách âm tốt, cách nhiệt hiệu quả, thân thiện với môi trường,… Do đó, loại gạch này được ưa chuộng sử dụng trong mọi công trình xây dựng.

Gạch Block

Gạch Block

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên gạch block vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ như: Khả năng chịu lực theo phương ngang tương đối thấp, giá thành cao,… Do đó việc quyết định sử dụng loại gạch nào cho công trình xây dựng nhà mới, chủ đầu tư cần căn cứ vào điều kiện tài chính để lựa chọn loại gạch phù hợp.

2.4 Gạch silicat

Gạch silicat được làm từ cát và vôi nên loại gạch này còn được gọi là gạch vôi cát. Với mức giá thấp, có tính thẩm mỹ cao, có khả năng chống cháy, chống thấm cao,… nên loại gạch này được ưa chuộng sử dụng để trang trí trong các tòa nhà, công trình xây dựng.

Gạch silicat

Gạch silicat

3. Tiêu chuẩn đánh giá gạch xây nhà chất lượng

Gạch xây dựng là vật liệu quan trọng góp phần tạo nên ngôi nhà bền đẹp, chất lượng. Tuy nhiên, trước sự đa dạng các mẫu gạch xây nhà trên thị trường việc chọn được một loại gạch chất lượng yêu cầu chủ đầu tư phải là dân trong ngành và thật am hiểu về nguyên vật liệu xây dựng.

Nhưng Quý vị không cần lo lắng, để xây dựng ngôi nhà bền đẹp, chống chịu được các điều kiện môi trường khắc nghiệt Việt Quang sẽ giúp anh chị nắm rõ các tiêu chuẩn để đánh giá gạch xây dựng chất lượng. Cụ thể là:

  • Sức bền của gạch tối thiểu phải là 75kg/sq.cm để khi sử dụng xây dựng lên tường sản phẩm đáp ứng độ bền và khả năng chịu tải cho công trình
  • Thời tiết Việt Nam rất khắc nghiệt, nóng ẩm gay gắt và mùa hè và mưa nhiều vào mùa đông, do đó khi chọn gạch xây dựng có khả năng cách nhiệt, chống thấm, chống cháy tốt nhằm đảm bảo sự an toàn cho con người khi ở công nhà.
  • Người dùng có thể test khả năng chống thấm của gạch bằng cách ngâm viên gạch vào nước trong 1h, nếu sau khi ngâm trọng lượng viên gạch không vượt quá 15% thì đấy là loại gạch có khả năng chống thấm tốt.
  • Viên gạch đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ là khi các cạnh của viên gạch thẳng, sắc, không xuất hiện các vết nứt hay mốc
  • Kiểm tra khả năng chịu lực của viên gạch, bạn chỉ cần đặt vỡ viên gạch. Nếu viên gạch chỉ bị sứt, hoặc vỡ ra ít mảnh vụn thì loại gạch đó chịu lực tốt và ngược lại.

Xây nhà là việc rất quan trọng, do đó khi chọn lựa gạch xây dựng chủ đầu tư nên chọn các loại chất lượng có tính thẩm mỹ cao nhằm đảm bảo sự an toàn,chất lượng và diện mạo của ngôi nhà.

Đặc biệt, các công trình xây dựng do Việt Quang Group trực tiếp thiết kế, thi công hoàn thiện 100% được sử dụng gạch Tuynel. Các công trình của Việt Quang cam kết sử dụng gạch Tuynel – Loại gạch xây dựng chất lượng, có độ hút nước thấp, chịu lực tốt, độ dẻo, độ co, độ phân tán và khả năng chịu lửa cực tốt.

Gạch tuynel không chỉ có mẫu mã đẹp mà chất lượng còn rất tốt, cùng khả năng chịu lực cao hơn rất nhiều so với các loại gạch thông thường khác. Chính vì vậy, các công trình của Việt Quang Group luôn tin tưởng sử dụng loại gạch xây dựng này cho mọi công trình nhằm đảm bảo chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ cho mọi công trình trước khi đến tay khách hàng.

4. Kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn gạch xây dựng chất lượng tốt

Từ những thông tin trên, chúng ta biết được rằng thị trường vật liệu xây dựng có rất nhiều loại gạch khác nhau, mỗi loại gạch có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Do đó, để tránh tính trạng mua phải gạch xây dựng kém chất lượng, dưới đây Việt Quang Group xin được chia sẻ đến Quý Anh/chị một số kinh nghiệm lựa chọn gạch xây dựng. Mời Quý vị cùng tham khảo:

Kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn gạch xây dựng chất lượng tốt

Kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn gạch xây dựng chất lượng tốt

4.1 Chọn gạch xây dựng phù hợp ngân sách

Thông thường, trước khi xác định loại gạch sử dụng để xây dựng nhà, chủ đầu cần xác định mức số lượng gạch cho 1m2 tường. Từ đó chủ đầu tư có thể xác định tổng số lượng gạch và chi phí cần có để xây dựng cho ngôi nhà của mình. Sau quá trình thực hiện các tính toán cần thiết, gia chủ sẽ xác định và cân đối ngân sách để chọn loại gạch phù hợp với ngân sách.

4.2 Chọn loại gạch xây dựng dựa trên kết cấu ngôi nhà

Để chọn được loại gạch phù hợp, chủ đầu tư cần phải có phương án thi công xây dựng cụ thể. Từ kết cấu từng bộ phận và phương án thi công bạn sẽ lựa chọn được loại gạch xây dựng tốt nhất.

Ví dụ:

– Phần móng nên sử dụng gạch ống cháy để xây móng vừa tối ưu chi phí vừa đảm bảo khả năng chịu tải và độ chắc chắn cho móng nhà.

– Tường đơn sử dụng gạch bê tông cốt liệu không nung hoặc gạch nung 2, 4 lỗ.

– Tường ở tầng 2, tầng 3 nên chọn gạch nhẹ và chịu lực tốt như gạch AAC, gạch bê tông bọt khí.

4.3 Chọn gạch dựa trên đặc tính của ngôi nhà

Mỗi ngôi nhà được xây dựng ở các khu vực, vị trí với những đặc điểm, yêu cầu khác nhau. Do đó, quá trình chọn gạch xây nhà chủ đầu tư cũng cần quan tâm đến đặc tính của ngôi nhà để chọn được loại gạch phù hợp.

Ví dụ: Ngôi nhà xây hướng tây nhằm mục đích chống nóng, nên khi chọn gạch xây dựng gia chủ nên chọn gạch bê tông hoặc gạch thẻ đặc nhằm tăng khả năng cách nhiệt cho ngôi nhà. Hoặc nếu gia chủ xây nhà phục vụ kinh doanh như quán karaoke,… yêu cầu cao về khả năng cách âm, thì gạch AAC chính là vật liệu xây dựng được các chuyên gia khuyên dùng.

Trên đây là một số kinh nghiệm giúp gia chủ phân biệt và biết cách lựa chọn gạch xây dựng chất lượng, phù hợp cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, xây nhà không phải là việc xây dựng một bức tường sử dụng một vài viên gạch, mà nó là cả một công trình lớn cần sử dụng số lượng gạch rất lớn. Do đó, việc kiểm tra ban đầu, hay thay thế gạch khi có vấn đề là điều gần như không thể. Vì thế, chủ đầu tư nên tìm đến các địa chỉ cung cấp uy tín với chi phí phù hợp để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho công trình nhà mình.

Thông tin liên hệ Việt Quang Group

Thông tin liên hệ Việt Quang Group

Việt Quang Group đã và đang thực hiện hơn +3000 công trình lớn nhỏ khác nhau, nên chúng tôi hiểu rằng việc xây dựng một công trình là việc vô phức tạp từ khâu chuẩn bị, lên phương án thi công, chuẩn bị vật liệu, xin giấy phép,… Nên tốt nhất, khi Quý vị có nhu cầu xây dựng nhà, sửa chữa nhà,… hãy tìm đến một đơn vị uy tín chuyên nghiệp để được tư vấn, hỗ trợ đảm bảo công trình đẹp, chất lượng, tối ưu thẩm mỹ và không phải lo lắng quá nhiều.

Công ty cổ phần Việt Quang Group tự hào là đơn vị hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Chúng tối cung cấp mọi giải pháp xây dựng cho khác nhau như: Xây dựng nhà trọn gói, xây dựng nhà phần thô, xây nhà cấp 4, sửa chữa nhà xưởng, sửa nhà trọn gói, sửa nhà nâng tầng,…Việt Quang tự hào là thương hiệu tin cậy đồng hành cùng khách hàng trên con đường hiện thực hóa ước mơ ngôi nhà. Chúng tôi cam kết tư vấn, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất. Ở Việt Quang Group các nguyên vật liệu phục vụ xây dựng luôn là những nguyên liệu tốt nhất, đảm bảo chất lượng nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay tới hotline 0909 857 629 để được tư vấn miễn phí nhé.

Bài viết liên quan

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại

KHUYẾN MÃI

Chương trình khuyến mại khi kí hợp đồng xây nhà, sửa nhà năm 2024

TIỆN ÍCH

Khách hàng đánh giá

  • Đánh giá công trình nhà Anh Long quy mô 3 tầng sân thượng

    Đánh giá công trình nhà Anh Long quy mô 3 tầng sân thượng

  • Khám phá nhà trọ 1 trệt 2 lầu 4,5x14m Chị Châu ở Thủ Đức

    Khám phá nhà trọ 1 trệt 2 lầu 4,5x14m Chị Châu ở Thủ Đức

  • Tham quan mẫu nhà phố 2 tầng cho gia đình Chú Phú Gò Vấp

    Tham quan mẫu nhà phố 2 tầng cho gia đình Chú Phú Gò Vấp

  • Kết quả sau khi bàn giao cải tạo căn hộ chung cư là gì?

    Kết quả sau khi bàn giao cải tạo căn hộ chung cư là gì?

  • Đánh giá của Anh Hải về quá trình thi công cải tạo nhà

    Đánh giá của Anh Hải về quá trình thi công cải tạo nhà

  • Việt Quang Group nhận “Cơn mưa” lời khen từ Chú Phú. Tại sao?

    Việt Quang Group nhận “Cơn mưa” lời khen từ Chú Phú. Tại sao?

  • Chị Bảo nghĩ gì sau khi nhận bàn giao nhà?

    Chị Bảo nghĩ gì sau khi nhận bàn giao nhà?

  • Anh Hiệp đánh giá Việt Quang Group như thế nào?

    Anh Hiệp đánh giá Việt Quang Group như thế nào?

  • Cảm nhận của Chị Huệ khi nhận bàn giao nhà 3 tầng là gì?

    Cảm nhận của Chị Huệ khi nhận bàn giao nhà 3 tầng là gì?

  • Khám phá ngay căn biệt thự bạc tỷ quận Tân Bình

    Khám phá ngay căn biệt thự bạc tỷ quận Tân Bình

  • Kết quả nhận được sau 90 ngày thi công xây nhà 3 tầng là gì?

    Kết quả nhận được sau 90 ngày thi công xây nhà 3 tầng là gì?

  • Cổ điển hay hiện đại? Khám phá nhà 4 tầng tân cổ điển ở Quận 7

    Cổ điển hay hiện đại? Khám phá nhà 4 tầng tân cổ điển ở Quận 7

  • Chủ đầu tư nghĩ gì khi nhận bàn giao nhà 3 tầng ở Quận 1?

    Chủ đầu tư nghĩ gì khi nhận bàn giao nhà 3 tầng ở Quận 1?

  • Khám phá công năng nhà 4 tầng 2 mặt tiền trong hẻm Quận 3

    Khám phá công năng nhà 4 tầng 2 mặt tiền trong hẻm Quận 3

  • Ý kiến đánh giá của Chị Hà Anh sau khi cải tạo tiệm bánh ở Quận 2

    Ý kiến đánh giá của Chị Hà Anh sau khi cải tạo tiệm bánh ở Quận 2

  • Việt Kiều Mỹ nói gì về ngôi nhà sau khi nhận bàn giao nhà 3 tầng?

    Việt Kiều Mỹ nói gì về ngôi nhà sau khi nhận bàn giao nhà 3 tầng?

  • ?/10 ĐIỂM – Đánh giá của Anh Vũ về quá trình xây nhà 3 tầng ở Gò Vấp

    ?/10 ĐIỂM – Đánh giá của Anh Vũ về quá trình xây nhà 3 tầng ở Gò Vấp

  • Đánh giá công tâm về công trình sửa nhà 4 tầng ở Quận 10

    Đánh giá công tâm về công trình sửa nhà 4 tầng ở Quận 10

  • Bàn giao nhà 3 tầng cho chủ đầu tư là “FAN RUỘT APPLE”

    Bàn giao nhà 3 tầng cho chủ đầu tư là “FAN RUỘT APPLE”

  • Tham quan mẫu nhà “Độc lạ” – Bàn giao nhà 3 tầng sân thượng 5x15m nhà Anh Long ở Thủ Đức

    Tham quan mẫu nhà “Độc lạ” – Bàn giao nhà 3 tầng sân thượng 5x15m nhà Anh Long ở Thủ Đức

  • Tham quan mẫu nhà 3 tầng hình chữ L 4x17m ở Quận 12

    Tham quan mẫu nhà 3 tầng hình chữ L 4x17m ở Quận 12

  • Anh Vĩnh suy nghĩ thế nào về ngôi nhà nhận bàn giao?

    Anh Vĩnh suy nghĩ thế nào về ngôi nhà nhận bàn giao?

  • Khám phá mẫu nhà độc đáo – Nhà 3 tầng 2 mặt tiền 5x18m Chú Ba ở Quận Bình Tân

    Khám phá mẫu nhà độc đáo – Nhà 3 tầng 2 mặt tiền 5x18m Chú Ba ở Quận Bình Tân

  • Tham quan ngôi nhà phố 4 tầng rưỡi diện tích 6x16m với nội thất “Xịn Xò”, có thang máy, có phòng Karaoke

    Tham quan ngôi nhà phố 4 tầng rưỡi diện tích 6x16m với nội thất “Xịn Xò”, có thang máy, có phòng Karaoke

  • Sau khi nhận bàn giao 3 căn nhà liền kề anh Nhân nhận xét như thế nào về quá trình thi công của Việt Quang Group ? Cùng tham quan và lắng nghe gia chủ đánh về Việt Quang Group nhé!

    Sau khi nhận bàn giao 3 căn nhà liền kề anh Nhân nhận xét như thế nào về quá trình thi công của Việt Quang Group ? Cùng tham quan và lắng nghe gia chủ đánh về Việt Quang Group nhé!

  • Trao tay ngay nhà 3 tầng nhà anh Hiệp ở thành phố Thủ Đức và đánh giá của chủ đầu tư về công tác xây dựng nhà của đội ngũ Việt Quang Group

    Trao tay ngay nhà 3 tầng nhà anh Hiệp ở thành phố Thủ Đức và đánh giá của chủ đầu tư về công tác xây dựng nhà của đội ngũ Việt Quang Group

  • Đánh giá của chú Vinh thuyền phó Tàu Viễn Dương về chất lượng thi công xây dựng nhà phố 3 tầng của Việt Quang Group cho gia đình chú

    Đánh giá của chú Vinh thuyền phó Tàu Viễn Dương về chất lượng thi công xây dựng nhà phố 3 tầng của Việt Quang Group cho gia đình chú

  • Đánh giá của chú Bảo về công tác xây dựng ngôi biệt thự tân cổ điển 4 tầng 8x24m ở Quận 7

    Đánh giá của chú Bảo về công tác xây dựng ngôi biệt thự tân cổ điển 4 tầng 8x24m ở Quận 7

  • Toàn cảnh nhà phố 3 tầng nhà anh Nhân và những đánh giá của anh về công tác thi công chất lượng công trình của Việt Quang Group

    Toàn cảnh nhà phố 3 tầng nhà anh Nhân và những đánh giá của anh về công tác thi công chất lượng công trình của Việt Quang Group

  • Đánh giá sửa nhà trọn gói tầng trệt Quận 1 của chị Yến

    Đánh giá sửa nhà trọn gói tầng trệt Quận 1 của chị Yến

  • Đánh giá của chị Hiền về chất lượng công trình và công tác thi công xây dựng nhà phố 3 tầng của đội ngũ Việt Quang Group

    Đánh giá của chị Hiền về chất lượng công trình và công tác thi công xây dựng nhà phố 3 tầng của đội ngũ Việt Quang Group

  • Sửa chữa siêu biệt thự đẹp lộng lẫy của gia đình anh Tùng chị Oanh ở Quận 7 và những đánh giá về đội ngũ Việt Quang Group

    Sửa chữa siêu biệt thự đẹp lộng lẫy của gia đình anh Tùng chị Oanh ở Quận 7 và những đánh giá về đội ngũ Việt Quang Group

  • Đánh giá của anh Vũ về công tác thi công xây dựng ngôi nhà phố 6 tầng 4x22m của Việt Quang Group cho gia đình anh

    Đánh giá của anh Vũ về công tác thi công xây dựng ngôi nhà phố 6 tầng 4x22m của Việt Quang Group cho gia đình anh

  • Cô Hòa xây nhà ở Gò Vấp nhận xét Việt Quang Group là Công ty Có Tâm – Có Tầm – Có Đạo Đức – Tay Nghề Cao

    Cô Hòa xây nhà ở Gò Vấp nhận xét Việt Quang Group là Công ty Có Tâm – Có Tầm – Có Đạo Đức – Tay Nghề Cao

  • Anh Việt ở Hóc Môn rất hài lòng về ngôi nhà phố 4 tầng 5x23m do Việt Quang Group xây dựng

    Anh Việt ở Hóc Môn rất hài lòng về ngôi nhà phố 4 tầng 5x23m do Việt Quang Group xây dựng

  • Anh Sĩ ở Tân Phú nhận xét về quá trình thi công xây dựng nhà của Việt Quang Group

    Anh Sĩ ở Tân Phú nhận xét về quá trình thi công xây dựng nhà của Việt Quang Group

  • Xây nhà trọn gói 4 tầng 5x20m của Anh Luân + Chị Ý Vân tại Bình Tân

    Xây nhà trọn gói 4 tầng 5x20m của Anh Luân + Chị Ý Vân tại Bình Tân

  • Đánh giá của Anh Sơn ở quận 12 về dịch vụ xây nhà trọn gói của Việt Quang Group

    Đánh giá của Anh Sơn ở quận 12 về dịch vụ xây nhà trọn gói của Việt Quang Group

  • Nhận xét của Anh Hưng tại Hóc Môn về dịch vụ xây nhà của Việt Quang Group

    Nhận xét của Anh Hưng tại Hóc Môn về dịch vụ xây nhà của Việt Quang Group

  • Đánh giá của gia đình anh Nguyên ở Quận Tân Phú về đội ngũ Việt Quang Group xây dựng nhà 4 tầng cho gia đình anh

    Đánh giá của gia đình anh Nguyên ở Quận Tân Phú về đội ngũ Việt Quang Group xây dựng nhà 4 tầng cho gia đình anh

  • Đánh giá của vợ chồng anh Khôi về quá trình sửa chữa cải tạo nhà ngôi nhà phố 2 tầng ở Quận 5 cho gia đình anh

    Đánh giá của vợ chồng anh Khôi về quá trình sửa chữa cải tạo nhà ngôi nhà phố 2 tầng ở Quận 5 cho gia đình anh

  • Thay đổi diện mạo công năng ngôi nhà của anh Lực và những đánh giá của anh về công tác sửa chữa cải tạo nhà cho gia đình anh ở Quận 12

    Thay đổi diện mạo công năng ngôi nhà của anh Lực và những đánh giá của anh về công tác sửa chữa cải tạo nhà cho gia đình anh ở Quận 12

  • Chị Thúy tại Thủ Đức đánh giá về dịch vụ xây nhà của Việt Quang Group

    Chị Thúy tại Thủ Đức đánh giá về dịch vụ xây nhà của Việt Quang Group

  • Anh Quang tại TP Thủ Đức nhận xét về dịch vụ xây nhà trọn gói của Việt Quang Group

    Anh Quang tại TP Thủ Đức nhận xét về dịch vụ xây nhà trọn gói của Việt Quang Group

  • Những chia sẻ của chú Lương về dịch vụ xây nhà của Việt Quang Group

    Những chia sẻ của chú Lương về dịch vụ xây nhà của Việt Quang Group

  • Đánh giá của anh Minh tại TP Thủ Đức về dịch vụ xây nhà trọn gói của Việt Quang

    Đánh giá của anh Minh tại TP Thủ Đức về dịch vụ xây nhà trọn gói của Việt Quang

  • Đánh giá của anh Phương về công tác sửa chữa cải tạo nhà phố 2 tầng của Việt Quang Group cho gia đình anh ở Quận 10

    Đánh giá của anh Phương về công tác sửa chữa cải tạo nhà phố 2 tầng của Việt Quang Group cho gia đình anh ở Quận 10

  • Đánh giá của chị Hiệp về công tác xây dựng nhà phố 4 tầng cho gia đình chị ở Quận 12

    Đánh giá của chị Hiệp về công tác xây dựng nhà phố 4 tầng cho gia đình chị ở Quận 12

  • Đánh giá của chị Ngọc về công tác xây dựng nhà phố 4 tầng cho gia đình chị ở Bình Dương

    Đánh giá của chị Ngọc về công tác xây dựng nhà phố 4 tầng cho gia đình chị ở Bình Dương

  • Đánh giá của anh Định về công tác xây dựng nhà cho gia đình anh ở Quận Bình Thạnh

    Đánh giá của anh Định về công tác xây dựng nhà cho gia đình anh ở Quận Bình Thạnh

  • Đánh giá dịch vụ sửa nhà nâng tầng của anh Duy quận Tân Bình

    Đánh giá dịch vụ sửa nhà nâng tầng của anh Duy quận Tân Bình

  • Ghé thăm nhà Anh Lộc khi đang xây dựng phần thô huyện Bình Chánh

    Ghé thăm nhà Anh Lộc khi đang xây dựng phần thô huyện Bình Chánh

  • Bàn giao ngôi nhà phố 4 tầng xây trọn gói tại Tân Bình

    Bàn giao ngôi nhà phố 4 tầng xây trọn gói tại Tân Bình

  • Đánh giá của chị Nhung về công tác sửa chữa cải tạo nhà phố 4 tầng ở Quận 12 của Việt Quang Group

    Đánh giá của chị Nhung về công tác sửa chữa cải tạo nhà phố 4 tầng ở Quận 12 của Việt Quang Group

  • Việt Quang Group đơn vị thiết kế xây dựng nhà ở chuyên nghiệp, uy tín

    Việt Quang Group đơn vị thiết kế xây dựng nhà ở chuyên nghiệp, uy tín

  • Đánh giá của Chú Lương tại Bình chánh về Việt Quang Group

    Đánh giá của Chú Lương tại Bình chánh về Việt Quang Group

  • Đánh giá của anh Việt tại Gò Vấp về dịch vụ sửa nhà trọn gói của Việt Quang

    Đánh giá của anh Việt tại Gò Vấp về dịch vụ sửa nhà trọn gói của Việt Quang

  • Đánh giá về Việt Quang Group của anh Hải, Bình Tân

    Đánh giá về Việt Quang Group của anh Hải, Bình Tân

  • Việt Quang Group như thế nào trong mắt nhân sự và Khách Hàng

    Việt Quang Group như thế nào trong mắt nhân sự và Khách Hàng

  • Bảo hành công trình sau thi công nhà chị Châu quận 12

    Bảo hành công trình sau thi công nhà chị Châu quận 12

  • Video hoàn thiện nhà phố 3 tầng của gia đình anh Tường do Việt Quang xây dựng

    Video hoàn thiện nhà phố 3 tầng của gia đình anh Tường do Việt Quang xây dựng

  • Nhận xét của anh Vũ về dịch xây nhà trọn gói tại quận 7 của Việt Quang

    Nhận xét của anh Vũ về dịch xây nhà trọn gói tại quận 7 của Việt Quang

  • Anh Thanh – Gia chủ ngôi nhà phố 5 tầng tại quận 4 nhận xét

    Anh Thanh – Gia chủ ngôi nhà phố 5 tầng tại quận 4 nhận xét

  • Chị Vân đánh giá dịch vụ xây nhà trọn gói quận Tân Bình của Việt Quang

    Chị Vân đánh giá dịch vụ xây nhà trọn gói quận Tân Bình của Việt Quang

  • Nhận xét của chú Khẩn về Việt Quang sau khi đã xây nhà phố 4 tầng

    Nhận xét của chú Khẩn về Việt Quang sau khi đã xây nhà phố 4 tầng

  • Đánh giá của anh Thường tại quận Tân Bình về dịch vụ xây nhà của Việt Quang

    Đánh giá của anh Thường tại quận Tân Bình về dịch vụ xây nhà của Việt Quang

  • Đánh giá của anh Liêm quận Tân Phú về dịch vụ xây nhà của Việt Quang

    Đánh giá của anh Liêm quận Tân Phú về dịch vụ xây nhà của Việt Quang

  • Đánh giá của anh Vĩnh Quận Thủ Đức về dịch vụ xây nhà

    Đánh giá của anh Vĩnh Quận Thủ Đức về dịch vụ xây nhà

  • Đánh giá dịch vụ thi công sửa nhà Anh Nam quận 8, TP HCM

    Đánh giá dịch vụ thi công sửa nhà Anh Nam quận 8, TP HCM

  • Video review sửa chữa nhà cô Lộc quận 12, Tp HCM

    Video review sửa chữa nhà cô Lộc quận 12, Tp HCM

  • Công Ty Sửa Nhà Tại Sài Gòn

    Công Ty Sửa Nhà Tại Sài Gòn

  • Anh Long đánh giá về dịch vụ sửa nhà quận Bình Thạnh

    Anh Long đánh giá về dịch vụ sửa nhà quận Bình Thạnh

  • Đánh giá của Chú Thanh – Phú Nhuận về dịch vụ sửa nhà của Việt Quang

    Đánh giá của Chú Thanh – Phú Nhuận về dịch vụ sửa nhà của Việt Quang

  • Đánh giá của anh Bảo tại Nhà Bè về quá trình sửa nhà

    Đánh giá của anh Bảo tại Nhà Bè về quá trình sửa nhà

  • Đánh giá của anh Còn sau 6 năm sử dụng lại dịch vụ sửa nhà trọn gói của Việt Quang Group

    Đánh giá của anh Còn sau 6 năm sử dụng lại dịch vụ sửa nhà trọn gói của Việt Quang Group

  • Đánh giá của anh Trung ở Quận 9 về công tác sửa chữa cải tạo nhà trọn gói cho gia đình anh

    Đánh giá của anh Trung ở Quận 9 về công tác sửa chữa cải tạo nhà trọn gói cho gia đình anh

  • Việt Quang sửa chữa nhà anh Dương Quận 2

    Việt Quang sửa chữa nhà anh Dương Quận 2

  • Anh Long đánh giá dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói tại quận 7

    Anh Long đánh giá dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói tại quận 7

  • Video đánh giá dịch vụ sửa chữa nhà chị Phương quận 4

    Video đánh giá dịch vụ sửa chữa nhà chị Phương quận 4

  • Video đánh giá dịch sửa chữa nhà anh Long Quận Bình Thạnh

    Video đánh giá dịch sửa chữa nhà anh Long Quận Bình Thạnh

  • Sửa chữa nhà trọn gói nhà anh Thanh Gò Vấp

    Sửa chữa nhà trọn gói nhà anh Thanh Gò Vấp

  • Đánh giá của anh Thế Hệ Quận Gò Vấp về dịch vụ xây nhà trọn gói

    Đánh giá của anh Thế Hệ Quận Gò Vấp về dịch vụ xây nhà trọn gói

  • Đánh giá của nhà chị Uyển quận 5 về dịch vụ sửa nhà của Việt Quang

    Đánh giá của nhà chị Uyển quận 5 về dịch vụ sửa nhà của Việt Quang

  • Đánh giá của anh sơn về công tác sửa chữa nâng tầng nhà của đội ngũ Việt Quang Group cho gia đình anh ở Quận Tân Bình

    Đánh giá của anh sơn về công tác sửa chữa nâng tầng nhà của đội ngũ Việt Quang Group cho gia đình anh ở Quận Tân Bình

  • Đánh giá của anh Hải về công tác sửa chữa cải tạo nhà của Việt Quang Group

    Đánh giá của anh Hải về công tác sửa chữa cải tạo nhà của Việt Quang Group

  • Đánh giá của chú Bội về công tác thi công xây dựng nhà cho gia đình chú ở Quận Bình Thạnh

    Đánh giá của chú Bội về công tác thi công xây dựng nhà cho gia đình chú ở Quận Bình Thạnh

  • Đánh giá của anh Nhơn về đội ngũ Việt Quang Group sau khi bàn giao ngôi nhà phố 4 tầng tân cổ điển cho gia đình anh

    Đánh giá của anh Nhơn về đội ngũ Việt Quang Group sau khi bàn giao ngôi nhà phố 4 tầng tân cổ điển cho gia đình anh

  • Đánh giá của anh Duẩn về công tác sửa chữa cải tạo nhà cho gia đình anh ở Quận 12

    Đánh giá của anh Duẩn về công tác sửa chữa cải tạo nhà cho gia đình anh ở Quận 12

  • Đánh giá của anh Còn về công tác sửa chữa cải tạo nhà phố của Việt Quang Group cho gia đình anh

    Đánh giá của anh Còn về công tác sửa chữa cải tạo nhà phố của Việt Quang Group cho gia đình anh

  • Đánh giá của vợ chồng anh Cường về công tác thi công sửa chữa cải tạo nhà cho gia đình anh ở Quận 12

    Đánh giá của vợ chồng anh Cường về công tác thi công sửa chữa cải tạo nhà cho gia đình anh ở Quận 12

  • Đánh giá của vợ chồng anh Thanh về công tác thi công sửa chữa nhà cho gia đình anh ở Huyện Hóc Môn

    Đánh giá của vợ chồng anh Thanh về công tác thi công sửa chữa nhà cho gia đình anh ở Huyện Hóc Môn

  • Đánh giá của anh Lâm về quá trình thi công sửa chữa nhà của Việt Quang Group cho gia đình anh ở Quận 12

    Đánh giá của anh Lâm về quá trình thi công sửa chữa nhà của Việt Quang Group cho gia đình anh ở Quận 12

  • Đánh giá của vợ chồng chị Uyên về công tác thi công sửa chữa nhà của Việt Quang Group cho gia đình chị ở Huyện Củ Chi

    Đánh giá của vợ chồng chị Uyên về công tác thi công sửa chữa nhà của Việt Quang Group cho gia đình chị ở Huyện Củ Chi

  • Đánh giá của anh Quốc về công tác sửa chữa cải tạo nhà của đội ngũ Việt Quang Group cho gia đình anh ở Long An

    Đánh giá của anh Quốc về công tác sửa chữa cải tạo nhà của đội ngũ Việt Quang Group cho gia đình anh ở Long An

  • Đánh giá của chị Thủy về công tác sửa chữa cải tạo văn phòng Luật ở Quận 5

    Đánh giá của chị Thủy về công tác sửa chữa cải tạo văn phòng Luật ở Quận 5

  • Đánh giá của anh Quân về quá trình sửa chữa cải tạo nhà của Việt Quang Group cho gia đình anh ở Huyện Nhà Bè

    Đánh giá của anh Quân về quá trình sửa chữa cải tạo nhà của Việt Quang Group cho gia đình anh ở Huyện Nhà Bè

  • Đánh giá của chị Trang về công tác sửa nhà của Việt Quang Group cho gia đình chị ở Quận 7

    Đánh giá của chị Trang về công tác sửa nhà của Việt Quang Group cho gia đình chị ở Quận 7

  • Đánh giá của anh Phong về đội ngũ Việt Quang Group thi công xây dựng nhà phố 3 tầng cho gia đình anh ở TP Thủ Đức

    Đánh giá của anh Phong về đội ngũ Việt Quang Group thi công xây dựng nhà phố 3 tầng cho gia đình anh ở TP Thủ Đức

  • Đánh giá của anh Phong về đội ngũ Việt Quang Group thi công xây dựng nhà phố 3 tầng cho gia đình anh ở Quận Bình Thạnh

    Đánh giá của anh Phong về đội ngũ Việt Quang Group thi công xây dựng nhà phố 3 tầng cho gia đình anh ở Quận Bình Thạnh

  • Đánh giá của chị Hiền về công tác xây dựng nhà 4 tầng cho gia đình chị ở Quận Bình Tân

    Đánh giá của chị Hiền về công tác xây dựng nhà 4 tầng cho gia đình chị ở Quận Bình Tân

  • Đánh giá của chú Thành ở Quận 12 về công tác thi công xây dựng nhà phố 3 tầng cho gia đình chú

    Đánh giá của chú Thành ở Quận 12 về công tác thi công xây dựng nhà phố 3 tầng cho gia đình chú

  • Đánh giá của anh Nhanh về quá trình thi công xây dựng nhà 3 tầng của Việt Quang Group

    Đánh giá của anh Nhanh về quá trình thi công xây dựng nhà 3 tầng của Việt Quang Group

  • Đánh giá của anh Tùng ở TP. Thủ Đức về quá trình thi công xây dựng nhà 1 trệt 1 lửng 2 lầu sân thương của Việt Quang Group cho gia đình anh

    Đánh giá của anh Tùng ở TP. Thủ Đức về quá trình thi công xây dựng nhà 1 trệt 1 lửng 2 lầu sân thương của Việt Quang Group cho gia đình anh

  • Đánh giá của anh Bảo về công tác xây dựng trọn gói nhà phố 3 tầng cho gia đình anh ở Quận Tân Bình

    Đánh giá của anh Bảo về công tác xây dựng trọn gói nhà phố 3 tầng cho gia đình anh ở Quận Tân Bình

  • Đánh giá của anh Nho về công tác sửa chữa nhà cho gia đình anh ở Quận 1

    Đánh giá của anh Nho về công tác sửa chữa nhà cho gia đình anh ở Quận 1

  • Đánh giá của anh Mẫn về công tác sửa chữa cải tạo nhà của Việt Quang Group cho gia đình anh ở Quận 12

    Đánh giá của anh Mẫn về công tác sửa chữa cải tạo nhà của Việt Quang Group cho gia đình anh ở Quận 12

  • Đánh giá của chị An về chất lượng công trình và công tác thi công của Việt Quang Group cho gia đình chị ở Quận 7

    Đánh giá của chị An về chất lượng công trình và công tác thi công của Việt Quang Group cho gia đình chị ở Quận 7

  • Đánh giá của chị Trân về công tác sửa chữa cải tạo nhà của đội ngũ Việt Quang Group cho gia đình chị ở Quận 7

    Đánh giá của chị Trân về công tác sửa chữa cải tạo nhà của đội ngũ Việt Quang Group cho gia đình chị ở Quận 7

  • Đánh giá của cô Hường về quá trình sửa chữa cải tạo nhà phố 4 của đội ngũ Việt Quang Group

    Đánh giá của cô Hường về quá trình sửa chữa cải tạo nhà phố 4 của đội ngũ Việt Quang Group

  • Đánh giá của chú Tân ở Quận 10 về quá trình thi công xây dựng nhà phố 4 tầng của Việt Quang Group

    Đánh giá của chú Tân ở Quận 10 về quá trình thi công xây dựng nhà phố 4 tầng của Việt Quang Group

Bài viết mới nhất

Bài viết xem nhiều

Fanpage