Hướng dẫn cách xây tường gạch đúng kỹ thuật trong thi công xây dựng

Thi công xây dựng tường gạch là một trong những công đoạn không thể thiếu và đặc biệt quan trọng cấu tạo nên một công trình hoàn chỉnh. Xây tường gạch là công đoạn đòi hỏi đội ngũ thi công sự cẩn thận cùng tay nghề kỹ thuật cao vì nó là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng công trình. Vậy tiêu chuẩn, kỹ thuật xây tường gạch như thế nào là đúng. Bài viết dưới đây. Việt Quang Group xin gửi đến Quý anh/chị kỹ thuật xây dựng tường gạch chuẩn chỉnh từ bước chuẩn bị đến khi hoàn thiện. Mời Quý vị cùng theo dõi bài viết!

Kỹ thuật xây tường gạch

Kỹ thuật xây tường gạch

Tường gạch có chức năng gì trong xây dựng công trình?

Xây tường gạch là một trong những công việc được thợ thi công thực hiện bằng tay không sử dụng máy móc. Từ những viên gạch và vữa, thợ thi công tạo nên những bức tường thẳng đứng từ móng lên mái nhà, có chức năng

  1. Bao phủ và ngăn cách các không gian khác nhau cho công trình
  2. Làm lá chắn chống lại các yếu tố nắng, mưa, khói bụi,… đảm bảo an toàn cho các vật dụng nội thất và con người ở bên trong.
  3. Tường đóng vai trò quan trọng về cấu trúc và chịu lực giúp công trình bền bỉ theo thời gian.
  4. Tường là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp và tính thẩm mỹ riêng cho từng công trình.
Tường gạch trong thi công xây tường

Tường gạch trong thi công xây tường

Tiêu chuẩn đánh giá kỹ thuật xây tường gạch

Tường gạch là một trong những chất liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng. Tuy nhiên, thực tế trên thị trường có rất nhiều loại gạch với nhiều kích thước khác nhau. Bên cạnh đó, trong thi công xây dựng tường nhà cũng có rất nhiều kỹ thuật, tiêu chuẩn. Do đó, để biết chính xác kỹ thuật xây dựng của từng loại gạch cho từng vị trí ở từng công trình, chúng ta cần nắm rõ các tiêu chuẩn sau đây:

1. Tiêu chuẩn lựa chọn vật liệu

1.1 Lựa chọn loại gạch xây dựng phù hợp

Hiện nay, thị trường vật liệu xây dựng có rất nhiều loại gạch khác nhau. Mỗi loại gạch có kích thước, hình dáng, bề mặt khác nhau. Bên cạnh đó, từng loại gạch được sản xuất phù hợp sử dụng cho từng chức năng riêng. Chính vì vậy, tùy vào từng nhu cầu sử dụng để lựa chọn loại gạch phù hợp cho công trình của bạn.

Lựa chọn gạch xây tường phù hợp

Lựa chọn gạch xây tường phù hợp

Một viên gạch được đánh giá đủ chất lượng để sử dụng trong xây dựng cần đáp ứng các tiêu chuẩn:

  • Kích thước và khuyết tật ngoại quan đảm bảo chất lượng, phù hợp sử dụng cho việc xây thô thủ công
  • Cường độ nén uốn viên gạch đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng
  • Bề mặt viên gạch có các vân lõm giúp tăng đường khả năng bám dính khi xây tường
  • Viên gạch có màu sắc tươi, độ đặc chắc tốt

1.2 Cấp phối vữa xây đúng định mức

Vữa xây dựng được hiểu là “dung môi” liên kết các thành phần nguyên liệu thành một thể thống nhất. Trong xây dựng tường vữa xi măng là chất được sử dụng phổ biến giúp liên kết gạch.

Vữa xi măng là hỗn hợp bao gồm: Cát, xi măng, nước được kết hợp với nhau theo tỷ lệ phù hợp. Và để tạo ra hỗn hợp vữa xây đạt tiêu chuẩn, yêu cầu:

  • Cát: Phải đảm bảo các tiêu chuẩn về modul, độ sạch, không lẫn tạp chất
  • Xi măng: Phải sử dụng các loại xi măng chất lượng đồng thời đảm bảo thời gian sử dụng và cách bảo quản giúp xi măng đáp ứng tiêu chuẩn sử dụng

Định mức cấp phối vữa xi măng xây dựng:

2. Chỉ tiêu đánh giá xây tường đúng kỹ thuật

Trong thi công xây dựng, trước khi bắt tay vào thi công các hạng mục yêu cầu người thợ thi công phải nắm rõ các tiêu chuẩn thi công hạng mục đó. Những tiêu chuẩn đảm bảo kỹ thuật xây tường hiệu quả đồng thời giúp chủ đầu tư đánh giá, kiểm tra chất lượng công trình. Cụ thể:

Tường gạch xây yếu tố tác động đến chất lượng công trình

Tường gạch xây yếu tố tác động đến chất lượng công trình

  • Từng hàng gạch xây phải phẳng mặt, vuông góc với phương, hướng tác dụng của lực lên khối xây dựng
  • Các mối nối vữa phải vuông góc với nhau và không được trùng lên nhau
  • Nên sử dụng máng xây tường để thi công nhanh chóng, dễ căn chỉnh mạch vữa để gạch xây thẳng đều giúp tường thẳng đẹp, đạt chuẩn sau khi xây dựng.
  • Chỉ thi công tường gạch khi khung bê tông cốt thép hoàn thành và được dỡ bỏ toàn bộ ván khuôn sàn, dầm, hệ giằng.
  • Mạch vữa đạt từ 10 – 15mm, mạch dọc phải vuông góc với mạch ngang và đảm bảo độ kín của mạch vữa.
  • Đội ngũ thi công lành nghề, các công việc cần được thi công theo từng hạng mục, giai đoạn và phải có sự phối hợp nhịp nhàng giữa thợ chính và thợ phụ
  • Vị trí tiếp giáp giữa dầm và tường cần xây chéo hoặc sử dụng gạch đinh để xây dựng. Đồng thời các lỗ gạch cần được miết cẩn thận tránh nứt tường.
  • Hạn chế va chạm, tác động lực sau khi xây xong để tường gạch đạt độ kết dính chắc chắn nhất định
  • Cần chừa các lỗ trống, hở vừa đủ nếu có nhu cầu lắp đặt các thiết bị như đèn, ống nước, quạt,…
  • Nếu xây tường trên nền tường cũ cần đảm bảo vệ sinh sạch sẽ tường cũ để gia tăng độ liên kết giữa lớp gạch cũ và mới.

Các bước chuẩn bị trước khi xây tường gạch

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ, vật liệu

Công việc quan trọng đầu tiên để xây dựng tường gạch chính là xác định số lượng gạch cần sử dụng để xây dựng một bức tường. Bạn có thể tính toán số lượng gạch cần sử dụng cho 1m2 tường, sau đó tính toán chính xác số lượng gạch cần sử dụng cho bức tường đó. Và để tính lượng gạch cần sử dụng, Quý vị có thể tham khảo hướng dẫn cách tính số lượng gạch xây nhà.

Sau đó, chuẩn bị đủ số lượng gạch để xây từ 1 – 1,5 tầng, điều này nhằm đảm bảo quá trình thi công xây dựng của đội thợ không bị gián đoạn. Và chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết cho quá trình xây tường gạch.

Chuẩn bị nguyên vật liệu đầy đủ trước khi xây

Chuẩn bị nguyên vật liệu đầy đủ trước khi xây

Bước 2: Vệ sinh mặt bằng và tưới ẩm gạch

Vệ sinh công trình là một phần quan trọng tác động trực tiếp đến chất lượng tường gạch. Do đó, khi đã xác định được số lượng gạch các bạn cần tiến hành vệ sinh sạch sẽ mặt bằng cần xây dựng.

Tiếp đó, bạn cần tưới nước làm ẩm gạch trước 6 – 12 giờ (tùy vào điều kiện thời tiết) trước khi bắt đầu quá trình xây tường. Điều này sẽ giúp gạch có đủ độ ẩm, không bị quá khô hoặc quá ướt trước khi xây nhằm đảm bảo độ kết dính của gạch, vữa và cột.

Hướng dẫn cách xây tường gạch đúng kỹ thuật

1.  Định vị tường

Để bắt đầu quá trình xây tường gạch sử dụng mực màu để đánh dấu các vị trí cần xây. Tiếp đó, đội thợ thi công cần định vị hai đầu bước bước, tiến hành căng dây và xây 1 hàng gạch trước. Bước này sẽ giúp định vị chính xác vị trí xây dựng, giúp quá trình thi công tường luôn thẳng hàng và bằng phẳng.

Xây hàng gạch định vị trước khi tiến hành xây hàng loạt

Xây hàng gạch định vị trước khi tiến hành xây hàng loạt

2. Khoan cấy râu trụ

Khoảng cách giữa các râu trụ không vượt quá 50 cm và chiều dài râu trụ ít nhất là 50 – 60 cm. Loại thép được sử dụng làm râu trụ thường là F6 hoặc F8 nhằm đảm bảo tường và trụ liên kết với nhau, không bị tách rời sau quá trình sử dụng.

3. Căng dây làn, dây leo

Để bức tường xây dựng đảm bảo được sự thẳng đứng, thợ thi công cần căng dây làn và dây leo.

Lúc này, thợ thi công cần tiến hành xây gạch ở hai đầu trước, sau đó sử dụng dây làn và dây leo cho các phần tường tiếp theo. Đây kỹ thuật đảm bảo bước được xây thẳng, đồng đều theo cả chiều ngang,  chiều dọc và chiều đứng.

Căng dây ngang, dọc định vị tường khi xây

Căng dây ngang, dọc định vị tường khi xây

4. Quy cách xây dựng tường gạch

  • Đối với tường 20 (Tường đôi): Khi gạch xây tường hoàn thành được 5 lớp, thợ thi công cần xoay thay đổi trục gạch thẻ. Đây là kỹ thuật thi công xây tường gạch bắt buộc với tường 20, để tái tạo mạch vữa và đảm bảo độ chắc chắn của khối gạch.
  • Đối với tường 10 (tường đơn): Khi xây tường gạch được 4 – 5 hàng (chiều cao không vượt quá 1.5m) yêu cầu phải trải một lớp thép dọc tường  để liên kết các viên gạch với nhau và giữ cho tường vững chắc hơn.
  • Đối với tường góc: Kỹ thuật câu gạch (bắt mỏ) là điều cực kỳ quan trọng và cẩn thiết, đảm bảo tường sau khi tô không xuất hiện hiện tượng rạn, nứt.
  • Đối với  đỉnh tường: Thợ thi công phải sử dụng gạch thẻ hay chính là gạch đinh. Khi xây viên gạch phải nghiêng góc 45 – 60 độ để đạt kết cấu chắc chắn tối đa.
Quy cách xây tường gạch đúng kỹ thuật

Quy cách xây tường gạch đúng kỹ thuật

5. Mạch vữa xây dựng tường gạch

Quá trình thi công xây dựng các viên gạch được xây sole nhau (chữ công). Viên gạch ở trên sẽ nằm giữa hoặc 1/3 chiều dài của viên gạch dưới để tránh trùng mạch và tăng độ bề cho tường. Đồng thời, các mạch vữa của bức tường cần được xây kín, đều đặn và có độ dày yêu cầu từ 10 – 15mm.

Mạch vữa tường gạch

Mạch vữa tường gạch

6. Cách xây tường gạch ở vị trí lỗ cửa

Tại các vị trí lỗ cửa cần có giải pháp thi công hợp lý nhằm đảm bảo khả năng chịu lực, đồng thời giúp quá trình lắp cửa sau này diễn ra thuận lợi. Kỹ thuật thi công cho các vị trí này thường được sử dụng 1 trong 2 giải pháp sau:

  1. Sử dụng lanh tô đúc sẵn hoặc đổ bê tông lanh tô tại chỗ
  2. Sử dụng gạch thẻ để xây tường cho các vị trí này

Lưu ý:

  • Lanh tô đúc sẵn hoặc đổ trực tiếp tại chỗ cần đảm bảo kích thước và đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật
  • Lanh tô cần có kích thước chiều dài tối thiểu từ 20 – 60 cm để có đủ chiều dài vượt qua vị trí ô cửa
Giải pháp xây tường đúc cách tại vị trí lỗ cửa

Giải pháp xây tường đúc cách tại vị trí lỗ cửa

8. Vệ sinh tường sau khi xây

Sau khi xây xong, thợ thi công cần sử dụng chổi hoặc phây để vệ sinh bức tường. Đây là cách loại bỏ bụi bẩn và các vữa thừa báo lên gạch. Tuy bước vệ sinh tường xây là một bước phụ, nhưng nó có tác dụng rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng tường tô sau này.

9. Bảo dưỡng tường gạch sau thi công

Sau quá trình xây dựng tường gạch, công việc bảo dưỡng tường rất quan trọng. Tường xây xong cần được dưỡng ẩm bằng cách tưới nước liên tục ít nhất 3 ngày. Đây là cách giúp tường hấp thụ đủ nước trong quá trình thủy hóa xi măng.

Tưới nước bảo dưỡng tường

Tưới nước bảo dưỡng tường

Tiêu chuẩn nghiệm thu chất lượng xây tường gạch đạt chuẩn

Ở bất kỳ công trình xây dựng nào cũng đều cần trải qua quá trình nghiệm thu, đánh giá chất lượng trước khi bước vào hạng mục tiếp theo.

Để đánh giá quá trình xây tường gạch đạt chuẩn được căn cứ vào 3 tiêu chuẩn sau:

Tiêu chuẩn về gạch xây tường: Mặc dù thị trường gạch xây dựng có rất nhiều loại khác nhau, tùy theo đặc điểm, nhu cầu của từng công trình mà bạn có thể lựa chọn loại gạch phù hợp. Tuy nhiên, để biết loại gạch được sử dụng để xây tường có đạt chuẩn hay không, chúng ta sẽ căn cứ vào các đặc điểm sau:

  • Kích thước viên gạch: 20 x 105 x 55mm (dài x rộng x cao)
  • Khối lượng gạch: 2,5 – 3 kg/viên
  • Cường độ chịu lực của gạch: R=35-75kg/cm2
  • Cường độ chịu lực ép của gạch thủ công: 75-200kg/cm2

Lưu ý: Chiều dài gạch tiêu chuẩn =(2 x Chiều rộng viên gạch ) + độ dày mạch vữa. Độ dày mạch vữa từ 10 – 15mm.

– Tiêu chuẩn kích thước tường gạch: Nắm rõ các tiêu chuẩn về kích thước các loại tường gạch trong xây dựng sẽ giúp bạn lựa chọn đúng vật liệu và đáp ứng nhu cầu sử dụng cụ thể cho ngôi nhà.

  • Tường 10 (tường đơn): 100mm chưa tính mạch vữa
  • Tường 20 (tường đôi): 220mm chưa tính mạch vữa
  • Tường 22 ( tường hai gạch rưỡi): 220mm chưa tính mạch vữa, tường này còn được sử dụng thay thế cho tường 20.
  • Tường 30 (Tường gạch 3): 300mm chưa tính mạch vữa

– Tiêu chuẩn số lượng vật liệu sử dụng cho 1m2 tường: Với nhiều loại gạch chúng ta có nhiều lựa chọn để sử dụng. Tuy nhiên, hiện nay tường gạch thường có 1 loại chính, do đó số lượng gạch cho từng loại tường có thể dao động từ.

  • Tường 10: Gạch từ 55 – 70 viên, Cát 0,02-0,05 m3 và xi măng xây khoảng 5kg.
  • Tường 20: Gạch từ 110 – 170 viên, cát khoảng 0,04-0,08m3 và xi măng là 10 kg.

– Tiêu chuẩn kỹ thuật thi công xây tường: Theo Tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam (TCVN) quá trình thi công xây dựng tường cần đảm bảo đúng kỹ thuật góp phần đảm bảo chất lượng, độ bền và an toàn cho bức tường cũng như toàn bộ công trình. 

  • Gạch xây dựng phải thẳng hàng, đồng đều tạo sự liên kết chặt chẽ đồng thời giảm hao hụt về vật liệu.
  • Mạch vữa trong một lớp gạch phải vuông góc với nhau, không được trùng  mà phải có độ lệch ít nhất 1/4 chiều dài viên gạch
  • Mạch vữa dao động từ 10 – 15mm, đảm bảo mạch no vữa và các mạch nằm ngang phải dày hơn mạch nằm dọc.
Thông tin liên hệ Việt Quang Group

Thông tin liên hệ Việt Quang Group

Trong bài viết trên, Việt Quang Group đã mang đến các thông tin về kỹ thuật xây tường gạch. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp Quý vị có cái nhìn chi tiết về kỹ thuật xây tường gạch. Nếu Quý vị đang có nhu cầu xây dựng nhà ở, sửa chữa nhà hay sửa nhà xưởng, sửa nhà nâng tầng,… Hãy gọi ngay Việt Quang qua hotline: 0909 857 629 để được hỗ trợ, tư vấn và nhận báo giá chi tiết.

Bài viết liên quan

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại

KHUYẾN MÃI

Chương trình khuyến mại khi kí hợp đồng xây nhà, sửa nhà năm 2024

TIỆN ÍCH

Khách hàng đánh giá

  • Đánh giá công trình nhà Anh Long quy mô 3 tầng sân thượng

    Đánh giá công trình nhà Anh Long quy mô 3 tầng sân thượng

  • Khám phá nhà trọ 1 trệt 2 lầu 4,5x14m Chị Châu ở Thủ Đức

    Khám phá nhà trọ 1 trệt 2 lầu 4,5x14m Chị Châu ở Thủ Đức

  • Tham quan mẫu nhà phố 2 tầng cho gia đình Chú Phú Gò Vấp

    Tham quan mẫu nhà phố 2 tầng cho gia đình Chú Phú Gò Vấp

  • Kết quả sau khi bàn giao cải tạo căn hộ chung cư là gì?

    Kết quả sau khi bàn giao cải tạo căn hộ chung cư là gì?

  • Đánh giá của Anh Hải về quá trình thi công cải tạo nhà

    Đánh giá của Anh Hải về quá trình thi công cải tạo nhà

  • Việt Quang Group nhận “Cơn mưa” lời khen từ Chú Phú. Tại sao?

    Việt Quang Group nhận “Cơn mưa” lời khen từ Chú Phú. Tại sao?

  • Chị Bảo nghĩ gì sau khi nhận bàn giao nhà?

    Chị Bảo nghĩ gì sau khi nhận bàn giao nhà?

  • Anh Hiệp đánh giá Việt Quang Group như thế nào?

    Anh Hiệp đánh giá Việt Quang Group như thế nào?

  • Cảm nhận của Chị Huệ khi nhận bàn giao nhà 3 tầng là gì?

    Cảm nhận của Chị Huệ khi nhận bàn giao nhà 3 tầng là gì?

  • Khám phá ngay căn biệt thự bạc tỷ quận Tân Bình

    Khám phá ngay căn biệt thự bạc tỷ quận Tân Bình

  • Kết quả nhận được sau 90 ngày thi công xây nhà 3 tầng là gì?

    Kết quả nhận được sau 90 ngày thi công xây nhà 3 tầng là gì?

  • Cổ điển hay hiện đại? Khám phá nhà 4 tầng tân cổ điển ở Quận 7

    Cổ điển hay hiện đại? Khám phá nhà 4 tầng tân cổ điển ở Quận 7

  • Chủ đầu tư nghĩ gì khi nhận bàn giao nhà 3 tầng ở Quận 1?

    Chủ đầu tư nghĩ gì khi nhận bàn giao nhà 3 tầng ở Quận 1?

  • Khám phá công năng nhà 4 tầng 2 mặt tiền trong hẻm Quận 3

    Khám phá công năng nhà 4 tầng 2 mặt tiền trong hẻm Quận 3

  • Ý kiến đánh giá của Chị Hà Anh sau khi cải tạo tiệm bánh ở Quận 2

    Ý kiến đánh giá của Chị Hà Anh sau khi cải tạo tiệm bánh ở Quận 2

  • Việt Kiều Mỹ nói gì về ngôi nhà sau khi nhận bàn giao nhà 3 tầng?

    Việt Kiều Mỹ nói gì về ngôi nhà sau khi nhận bàn giao nhà 3 tầng?

  • ?/10 ĐIỂM – Đánh giá của Anh Vũ về quá trình xây nhà 3 tầng ở Gò Vấp

    ?/10 ĐIỂM – Đánh giá của Anh Vũ về quá trình xây nhà 3 tầng ở Gò Vấp

  • Đánh giá công tâm về công trình sửa nhà 4 tầng ở Quận 10

    Đánh giá công tâm về công trình sửa nhà 4 tầng ở Quận 10

  • Bàn giao nhà 3 tầng cho chủ đầu tư là “FAN RUỘT APPLE”

    Bàn giao nhà 3 tầng cho chủ đầu tư là “FAN RUỘT APPLE”

  • Tham quan mẫu nhà “Độc lạ” – Bàn giao nhà 3 tầng sân thượng 5x15m nhà Anh Long ở Thủ Đức

    Tham quan mẫu nhà “Độc lạ” – Bàn giao nhà 3 tầng sân thượng 5x15m nhà Anh Long ở Thủ Đức

  • Tham quan mẫu nhà 3 tầng hình chữ L 4x17m ở Quận 12

    Tham quan mẫu nhà 3 tầng hình chữ L 4x17m ở Quận 12

  • Anh Vĩnh suy nghĩ thế nào về ngôi nhà nhận bàn giao?

    Anh Vĩnh suy nghĩ thế nào về ngôi nhà nhận bàn giao?

  • Khám phá mẫu nhà độc đáo – Nhà 3 tầng 2 mặt tiền 5x18m Chú Ba ở Quận Bình Tân

    Khám phá mẫu nhà độc đáo – Nhà 3 tầng 2 mặt tiền 5x18m Chú Ba ở Quận Bình Tân

  • Tham quan ngôi nhà phố 4 tầng rưỡi diện tích 6x16m với nội thất “Xịn Xò”, có thang máy, có phòng Karaoke

    Tham quan ngôi nhà phố 4 tầng rưỡi diện tích 6x16m với nội thất “Xịn Xò”, có thang máy, có phòng Karaoke

  • Sau khi nhận bàn giao 3 căn nhà liền kề anh Nhân nhận xét như thế nào về quá trình thi công của Việt Quang Group ? Cùng tham quan và lắng nghe gia chủ đánh về Việt Quang Group nhé!

    Sau khi nhận bàn giao 3 căn nhà liền kề anh Nhân nhận xét như thế nào về quá trình thi công của Việt Quang Group ? Cùng tham quan và lắng nghe gia chủ đánh về Việt Quang Group nhé!

  • Trao tay ngay nhà 3 tầng nhà anh Hiệp ở thành phố Thủ Đức và đánh giá của chủ đầu tư về công tác xây dựng nhà của đội ngũ Việt Quang Group

    Trao tay ngay nhà 3 tầng nhà anh Hiệp ở thành phố Thủ Đức và đánh giá của chủ đầu tư về công tác xây dựng nhà của đội ngũ Việt Quang Group

  • Đánh giá của chú Vinh thuyền phó Tàu Viễn Dương về chất lượng thi công xây dựng nhà phố 3 tầng của Việt Quang Group cho gia đình chú

    Đánh giá của chú Vinh thuyền phó Tàu Viễn Dương về chất lượng thi công xây dựng nhà phố 3 tầng của Việt Quang Group cho gia đình chú

  • Đánh giá của chú Bảo về công tác xây dựng ngôi biệt thự tân cổ điển 4 tầng 8x24m ở Quận 7

    Đánh giá của chú Bảo về công tác xây dựng ngôi biệt thự tân cổ điển 4 tầng 8x24m ở Quận 7

  • Toàn cảnh nhà phố 3 tầng nhà anh Nhân và những đánh giá của anh về công tác thi công chất lượng công trình của Việt Quang Group

    Toàn cảnh nhà phố 3 tầng nhà anh Nhân và những đánh giá của anh về công tác thi công chất lượng công trình của Việt Quang Group

  • Đánh giá sửa nhà trọn gói tầng trệt Quận 1 của chị Yến

    Đánh giá sửa nhà trọn gói tầng trệt Quận 1 của chị Yến

  • Đánh giá của chị Hiền về chất lượng công trình và công tác thi công xây dựng nhà phố 3 tầng của đội ngũ Việt Quang Group

    Đánh giá của chị Hiền về chất lượng công trình và công tác thi công xây dựng nhà phố 3 tầng của đội ngũ Việt Quang Group

  • Sửa chữa siêu biệt thự đẹp lộng lẫy của gia đình anh Tùng chị Oanh ở Quận 7 và những đánh giá về đội ngũ Việt Quang Group

    Sửa chữa siêu biệt thự đẹp lộng lẫy của gia đình anh Tùng chị Oanh ở Quận 7 và những đánh giá về đội ngũ Việt Quang Group

  • Đánh giá của anh Vũ về công tác thi công xây dựng ngôi nhà phố 6 tầng 4x22m của Việt Quang Group cho gia đình anh

    Đánh giá của anh Vũ về công tác thi công xây dựng ngôi nhà phố 6 tầng 4x22m của Việt Quang Group cho gia đình anh

  • Cô Hòa xây nhà ở Gò Vấp nhận xét Việt Quang Group là Công ty Có Tâm – Có Tầm – Có Đạo Đức – Tay Nghề Cao

    Cô Hòa xây nhà ở Gò Vấp nhận xét Việt Quang Group là Công ty Có Tâm – Có Tầm – Có Đạo Đức – Tay Nghề Cao

  • Anh Việt ở Hóc Môn rất hài lòng về ngôi nhà phố 4 tầng 5x23m do Việt Quang Group xây dựng

    Anh Việt ở Hóc Môn rất hài lòng về ngôi nhà phố 4 tầng 5x23m do Việt Quang Group xây dựng

  • Anh Sĩ ở Tân Phú nhận xét về quá trình thi công xây dựng nhà của Việt Quang Group

    Anh Sĩ ở Tân Phú nhận xét về quá trình thi công xây dựng nhà của Việt Quang Group

  • Xây nhà trọn gói 4 tầng 5x20m của Anh Luân + Chị Ý Vân tại Bình Tân

    Xây nhà trọn gói 4 tầng 5x20m của Anh Luân + Chị Ý Vân tại Bình Tân

  • Đánh giá của Anh Sơn ở quận 12 về dịch vụ xây nhà trọn gói của Việt Quang Group

    Đánh giá của Anh Sơn ở quận 12 về dịch vụ xây nhà trọn gói của Việt Quang Group

  • Nhận xét của Anh Hưng tại Hóc Môn về dịch vụ xây nhà của Việt Quang Group

    Nhận xét của Anh Hưng tại Hóc Môn về dịch vụ xây nhà của Việt Quang Group

  • Đánh giá của gia đình anh Nguyên ở Quận Tân Phú về đội ngũ Việt Quang Group xây dựng nhà 4 tầng cho gia đình anh

    Đánh giá của gia đình anh Nguyên ở Quận Tân Phú về đội ngũ Việt Quang Group xây dựng nhà 4 tầng cho gia đình anh

  • Đánh giá của vợ chồng anh Khôi về quá trình sửa chữa cải tạo nhà ngôi nhà phố 2 tầng ở Quận 5 cho gia đình anh

    Đánh giá của vợ chồng anh Khôi về quá trình sửa chữa cải tạo nhà ngôi nhà phố 2 tầng ở Quận 5 cho gia đình anh

  • Thay đổi diện mạo công năng ngôi nhà của anh Lực và những đánh giá của anh về công tác sửa chữa cải tạo nhà cho gia đình anh ở Quận 12

    Thay đổi diện mạo công năng ngôi nhà của anh Lực và những đánh giá của anh về công tác sửa chữa cải tạo nhà cho gia đình anh ở Quận 12

  • Chị Thúy tại Thủ Đức đánh giá về dịch vụ xây nhà của Việt Quang Group

    Chị Thúy tại Thủ Đức đánh giá về dịch vụ xây nhà của Việt Quang Group

  • Anh Quang tại TP Thủ Đức nhận xét về dịch vụ xây nhà trọn gói của Việt Quang Group

    Anh Quang tại TP Thủ Đức nhận xét về dịch vụ xây nhà trọn gói của Việt Quang Group

  • Những chia sẻ của chú Lương về dịch vụ xây nhà của Việt Quang Group

    Những chia sẻ của chú Lương về dịch vụ xây nhà của Việt Quang Group

  • Đánh giá của anh Minh tại TP Thủ Đức về dịch vụ xây nhà trọn gói của Việt Quang

    Đánh giá của anh Minh tại TP Thủ Đức về dịch vụ xây nhà trọn gói của Việt Quang

  • Đánh giá của anh Phương về công tác sửa chữa cải tạo nhà phố 2 tầng của Việt Quang Group cho gia đình anh ở Quận 10

    Đánh giá của anh Phương về công tác sửa chữa cải tạo nhà phố 2 tầng của Việt Quang Group cho gia đình anh ở Quận 10

  • Đánh giá của chị Hiệp về công tác xây dựng nhà phố 4 tầng cho gia đình chị ở Quận 12

    Đánh giá của chị Hiệp về công tác xây dựng nhà phố 4 tầng cho gia đình chị ở Quận 12

  • Đánh giá của chị Ngọc về công tác xây dựng nhà phố 4 tầng cho gia đình chị ở Bình Dương

    Đánh giá của chị Ngọc về công tác xây dựng nhà phố 4 tầng cho gia đình chị ở Bình Dương

  • Đánh giá của anh Định về công tác xây dựng nhà cho gia đình anh ở Quận Bình Thạnh

    Đánh giá của anh Định về công tác xây dựng nhà cho gia đình anh ở Quận Bình Thạnh

  • Đánh giá dịch vụ sửa nhà nâng tầng của anh Duy quận Tân Bình

    Đánh giá dịch vụ sửa nhà nâng tầng của anh Duy quận Tân Bình

  • Ghé thăm nhà Anh Lộc khi đang xây dựng phần thô huyện Bình Chánh

    Ghé thăm nhà Anh Lộc khi đang xây dựng phần thô huyện Bình Chánh

  • Bàn giao ngôi nhà phố 4 tầng xây trọn gói tại Tân Bình

    Bàn giao ngôi nhà phố 4 tầng xây trọn gói tại Tân Bình

  • Đánh giá của chị Nhung về công tác sửa chữa cải tạo nhà phố 4 tầng ở Quận 12 của Việt Quang Group

    Đánh giá của chị Nhung về công tác sửa chữa cải tạo nhà phố 4 tầng ở Quận 12 của Việt Quang Group

  • Việt Quang Group đơn vị thiết kế xây dựng nhà ở chuyên nghiệp, uy tín

    Việt Quang Group đơn vị thiết kế xây dựng nhà ở chuyên nghiệp, uy tín

  • Đánh giá của Chú Lương tại Bình chánh về Việt Quang Group

    Đánh giá của Chú Lương tại Bình chánh về Việt Quang Group

  • Đánh giá của anh Việt tại Gò Vấp về dịch vụ sửa nhà trọn gói của Việt Quang

    Đánh giá của anh Việt tại Gò Vấp về dịch vụ sửa nhà trọn gói của Việt Quang

  • Đánh giá về Việt Quang Group của anh Hải, Bình Tân

    Đánh giá về Việt Quang Group của anh Hải, Bình Tân

  • Việt Quang Group như thế nào trong mắt nhân sự và Khách Hàng

    Việt Quang Group như thế nào trong mắt nhân sự và Khách Hàng

  • Bảo hành công trình sau thi công nhà chị Châu quận 12

    Bảo hành công trình sau thi công nhà chị Châu quận 12

  • Video hoàn thiện nhà phố 3 tầng của gia đình anh Tường do Việt Quang xây dựng

    Video hoàn thiện nhà phố 3 tầng của gia đình anh Tường do Việt Quang xây dựng

  • Nhận xét của anh Vũ về dịch xây nhà trọn gói tại quận 7 của Việt Quang

    Nhận xét của anh Vũ về dịch xây nhà trọn gói tại quận 7 của Việt Quang

  • Anh Thanh – Gia chủ ngôi nhà phố 5 tầng tại quận 4 nhận xét

    Anh Thanh – Gia chủ ngôi nhà phố 5 tầng tại quận 4 nhận xét

  • Chị Vân đánh giá dịch vụ xây nhà trọn gói quận Tân Bình của Việt Quang

    Chị Vân đánh giá dịch vụ xây nhà trọn gói quận Tân Bình của Việt Quang

  • Nhận xét của chú Khẩn về Việt Quang sau khi đã xây nhà phố 4 tầng

    Nhận xét của chú Khẩn về Việt Quang sau khi đã xây nhà phố 4 tầng

  • Đánh giá của anh Thường tại quận Tân Bình về dịch vụ xây nhà của Việt Quang

    Đánh giá của anh Thường tại quận Tân Bình về dịch vụ xây nhà của Việt Quang

  • Đánh giá của anh Liêm quận Tân Phú về dịch vụ xây nhà của Việt Quang

    Đánh giá của anh Liêm quận Tân Phú về dịch vụ xây nhà của Việt Quang

  • Đánh giá của anh Vĩnh Quận Thủ Đức về dịch vụ xây nhà

    Đánh giá của anh Vĩnh Quận Thủ Đức về dịch vụ xây nhà

  • Đánh giá dịch vụ thi công sửa nhà Anh Nam quận 8, TP HCM

    Đánh giá dịch vụ thi công sửa nhà Anh Nam quận 8, TP HCM

  • Video review sửa chữa nhà cô Lộc quận 12, Tp HCM

    Video review sửa chữa nhà cô Lộc quận 12, Tp HCM

  • Công Ty Sửa Nhà Tại Sài Gòn

    Công Ty Sửa Nhà Tại Sài Gòn

  • Anh Long đánh giá về dịch vụ sửa nhà quận Bình Thạnh

    Anh Long đánh giá về dịch vụ sửa nhà quận Bình Thạnh

  • Đánh giá của Chú Thanh – Phú Nhuận về dịch vụ sửa nhà của Việt Quang

    Đánh giá của Chú Thanh – Phú Nhuận về dịch vụ sửa nhà của Việt Quang

  • Đánh giá của anh Bảo tại Nhà Bè về quá trình sửa nhà

    Đánh giá của anh Bảo tại Nhà Bè về quá trình sửa nhà

  • Đánh giá của anh Còn sau 6 năm sử dụng lại dịch vụ sửa nhà trọn gói của Việt Quang Group

    Đánh giá của anh Còn sau 6 năm sử dụng lại dịch vụ sửa nhà trọn gói của Việt Quang Group

  • Đánh giá của anh Trung ở Quận 9 về công tác sửa chữa cải tạo nhà trọn gói cho gia đình anh

    Đánh giá của anh Trung ở Quận 9 về công tác sửa chữa cải tạo nhà trọn gói cho gia đình anh

  • Việt Quang sửa chữa nhà anh Dương Quận 2

    Việt Quang sửa chữa nhà anh Dương Quận 2

  • Anh Long đánh giá dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói tại quận 7

    Anh Long đánh giá dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói tại quận 7

  • Video đánh giá dịch vụ sửa chữa nhà chị Phương quận 4

    Video đánh giá dịch vụ sửa chữa nhà chị Phương quận 4

  • Video đánh giá dịch sửa chữa nhà anh Long Quận Bình Thạnh

    Video đánh giá dịch sửa chữa nhà anh Long Quận Bình Thạnh

  • Sửa chữa nhà trọn gói nhà anh Thanh Gò Vấp

    Sửa chữa nhà trọn gói nhà anh Thanh Gò Vấp

  • Đánh giá của anh Thế Hệ Quận Gò Vấp về dịch vụ xây nhà trọn gói

    Đánh giá của anh Thế Hệ Quận Gò Vấp về dịch vụ xây nhà trọn gói

  • Đánh giá của nhà chị Uyển quận 5 về dịch vụ sửa nhà của Việt Quang

    Đánh giá của nhà chị Uyển quận 5 về dịch vụ sửa nhà của Việt Quang

  • Đánh giá của anh sơn về công tác sửa chữa nâng tầng nhà của đội ngũ Việt Quang Group cho gia đình anh ở Quận Tân Bình

    Đánh giá của anh sơn về công tác sửa chữa nâng tầng nhà của đội ngũ Việt Quang Group cho gia đình anh ở Quận Tân Bình

  • Đánh giá của anh Hải về công tác sửa chữa cải tạo nhà của Việt Quang Group

    Đánh giá của anh Hải về công tác sửa chữa cải tạo nhà của Việt Quang Group

  • Đánh giá của chú Bội về công tác thi công xây dựng nhà cho gia đình chú ở Quận Bình Thạnh

    Đánh giá của chú Bội về công tác thi công xây dựng nhà cho gia đình chú ở Quận Bình Thạnh

  • Đánh giá của anh Nhơn về đội ngũ Việt Quang Group sau khi bàn giao ngôi nhà phố 4 tầng tân cổ điển cho gia đình anh

    Đánh giá của anh Nhơn về đội ngũ Việt Quang Group sau khi bàn giao ngôi nhà phố 4 tầng tân cổ điển cho gia đình anh

  • Đánh giá của anh Duẩn về công tác sửa chữa cải tạo nhà cho gia đình anh ở Quận 12

    Đánh giá của anh Duẩn về công tác sửa chữa cải tạo nhà cho gia đình anh ở Quận 12

  • Đánh giá của anh Còn về công tác sửa chữa cải tạo nhà phố của Việt Quang Group cho gia đình anh

    Đánh giá của anh Còn về công tác sửa chữa cải tạo nhà phố của Việt Quang Group cho gia đình anh

  • Đánh giá của vợ chồng anh Cường về công tác thi công sửa chữa cải tạo nhà cho gia đình anh ở Quận 12

    Đánh giá của vợ chồng anh Cường về công tác thi công sửa chữa cải tạo nhà cho gia đình anh ở Quận 12

  • Đánh giá của vợ chồng anh Thanh về công tác thi công sửa chữa nhà cho gia đình anh ở Huyện Hóc Môn

    Đánh giá của vợ chồng anh Thanh về công tác thi công sửa chữa nhà cho gia đình anh ở Huyện Hóc Môn

  • Đánh giá của anh Lâm về quá trình thi công sửa chữa nhà của Việt Quang Group cho gia đình anh ở Quận 12

    Đánh giá của anh Lâm về quá trình thi công sửa chữa nhà của Việt Quang Group cho gia đình anh ở Quận 12

  • Đánh giá của vợ chồng chị Uyên về công tác thi công sửa chữa nhà của Việt Quang Group cho gia đình chị ở Huyện Củ Chi

    Đánh giá của vợ chồng chị Uyên về công tác thi công sửa chữa nhà của Việt Quang Group cho gia đình chị ở Huyện Củ Chi

  • Đánh giá của anh Quốc về công tác sửa chữa cải tạo nhà của đội ngũ Việt Quang Group cho gia đình anh ở Long An

    Đánh giá của anh Quốc về công tác sửa chữa cải tạo nhà của đội ngũ Việt Quang Group cho gia đình anh ở Long An

  • Đánh giá của chị Thủy về công tác sửa chữa cải tạo văn phòng Luật ở Quận 5

    Đánh giá của chị Thủy về công tác sửa chữa cải tạo văn phòng Luật ở Quận 5

  • Đánh giá của anh Quân về quá trình sửa chữa cải tạo nhà của Việt Quang Group cho gia đình anh ở Huyện Nhà Bè

    Đánh giá của anh Quân về quá trình sửa chữa cải tạo nhà của Việt Quang Group cho gia đình anh ở Huyện Nhà Bè

  • Đánh giá của chị Trang về công tác sửa nhà của Việt Quang Group cho gia đình chị ở Quận 7

    Đánh giá của chị Trang về công tác sửa nhà của Việt Quang Group cho gia đình chị ở Quận 7

  • Đánh giá của anh Phong về đội ngũ Việt Quang Group thi công xây dựng nhà phố 3 tầng cho gia đình anh ở TP Thủ Đức

    Đánh giá của anh Phong về đội ngũ Việt Quang Group thi công xây dựng nhà phố 3 tầng cho gia đình anh ở TP Thủ Đức

  • Đánh giá của anh Phong về đội ngũ Việt Quang Group thi công xây dựng nhà phố 3 tầng cho gia đình anh ở Quận Bình Thạnh

    Đánh giá của anh Phong về đội ngũ Việt Quang Group thi công xây dựng nhà phố 3 tầng cho gia đình anh ở Quận Bình Thạnh

  • Đánh giá của chị Hiền về công tác xây dựng nhà 4 tầng cho gia đình chị ở Quận Bình Tân

    Đánh giá của chị Hiền về công tác xây dựng nhà 4 tầng cho gia đình chị ở Quận Bình Tân

  • Đánh giá của chú Thành ở Quận 12 về công tác thi công xây dựng nhà phố 3 tầng cho gia đình chú

    Đánh giá của chú Thành ở Quận 12 về công tác thi công xây dựng nhà phố 3 tầng cho gia đình chú

  • Đánh giá của anh Nhanh về quá trình thi công xây dựng nhà 3 tầng của Việt Quang Group

    Đánh giá của anh Nhanh về quá trình thi công xây dựng nhà 3 tầng của Việt Quang Group

  • Đánh giá của anh Tùng ở TP. Thủ Đức về quá trình thi công xây dựng nhà 1 trệt 1 lửng 2 lầu sân thương của Việt Quang Group cho gia đình anh

    Đánh giá của anh Tùng ở TP. Thủ Đức về quá trình thi công xây dựng nhà 1 trệt 1 lửng 2 lầu sân thương của Việt Quang Group cho gia đình anh

  • Đánh giá của anh Bảo về công tác xây dựng trọn gói nhà phố 3 tầng cho gia đình anh ở Quận Tân Bình

    Đánh giá của anh Bảo về công tác xây dựng trọn gói nhà phố 3 tầng cho gia đình anh ở Quận Tân Bình

  • Đánh giá của anh Nho về công tác sửa chữa nhà cho gia đình anh ở Quận 1

    Đánh giá của anh Nho về công tác sửa chữa nhà cho gia đình anh ở Quận 1

  • Đánh giá của anh Mẫn về công tác sửa chữa cải tạo nhà của Việt Quang Group cho gia đình anh ở Quận 12

    Đánh giá của anh Mẫn về công tác sửa chữa cải tạo nhà của Việt Quang Group cho gia đình anh ở Quận 12

  • Đánh giá của chị An về chất lượng công trình và công tác thi công của Việt Quang Group cho gia đình chị ở Quận 7

    Đánh giá của chị An về chất lượng công trình và công tác thi công của Việt Quang Group cho gia đình chị ở Quận 7

  • Đánh giá của chị Trân về công tác sửa chữa cải tạo nhà của đội ngũ Việt Quang Group cho gia đình chị ở Quận 7

    Đánh giá của chị Trân về công tác sửa chữa cải tạo nhà của đội ngũ Việt Quang Group cho gia đình chị ở Quận 7

  • Đánh giá của cô Hường về quá trình sửa chữa cải tạo nhà phố 4 của đội ngũ Việt Quang Group

    Đánh giá của cô Hường về quá trình sửa chữa cải tạo nhà phố 4 của đội ngũ Việt Quang Group

  • Đánh giá của chú Tân ở Quận 10 về quá trình thi công xây dựng nhà phố 4 tầng của Việt Quang Group

    Đánh giá của chú Tân ở Quận 10 về quá trình thi công xây dựng nhà phố 4 tầng của Việt Quang Group

Bài viết mới nhất

Bài viết xem nhiều

Fanpage